ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว.. !!! “สิโรจน์ ฉัตรทอง” น้องชาย “บัวขาว” มาอ่านประวัติเขากัน.. ตอนนี้เขาอยู่ทีมไหน…!!! และ ต้องเจอกับอะไรบ้างที่เขาจะมาถึงจุดนี้…!?

สำหรับวันนี้หลังจากทีมไทย ได้คว้าชัยชนะมานะครับ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับ บุคคลท่านนี้ คุณ สิโรจน์ ฉัตรทอง เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ เช่นเดียวกับ...

สำหรับวันนี้หลังจากทีมไทย ได้คว้าชัยชนะมานะครับ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับ บุคคลท่านนี้ คุณ สิโรจน์ ฉัตรทอง เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ เช่นเดียวกับ บัวขาว แต่ความจริงแล้ว ปีโป กับ บัวขาว ไม่ได้เป็นพี่น้องจริงๆ ปีโป้เป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้องทั้งหมด 6 คน ครอบครัวมีอาชีพค้าขาย สูญเสียผู้เป็นพ่อไปตั้งแต่เด็ก โดยที่สิโรจน์ไม่เคยมีพื้นฐานการฝึกฟุตบอลหรือผ่านการศึกษาในโรงเรียนกีฬามาก่อนเลย

สิโรจน์ เป็นผู้เล่นที่มีความสูงใหญ่ด้วยรูปร่างที่สูงถึง 184 เซนติเมตร ติดทีมชาติครั้งแรกในฐานะตัวสำรอง ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559 ระหว่างทีมชาติไทยพบกับทีมชาติญี่ปุ่น

– ระหว่างที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ค้าแข้งกับ นนทบุรี เอฟซี ซึ่งขณะนั้นอายุเพียงแค่ 19 ปี เขายังไม่ได้รับเงินเดือน ได้เพียงเบี้ยเลี้ยงซ้อมวันละ 300 บาทเท่านั้น

– สิโรจน์ ฉัตรทอง มีเลือดนักสู้เต็มเปี่ยมเพราะระหว่างที่ค้าแข้งกับ นนบุรี เอฟซี เขาต้องเดินทางถึง 5 ต่อ (วินมอเตอร์ไซต์ , สองแถว , รถเมล์ , เรือ และ รถเมล์) จากหอพักแถว เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ไปยัง สนามซ้อมหน้าวัดโบสถ์ดอนพรหม ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

– สตั๊ดคู่แรกในชีวิตของ สิโรจน์ ฉัตรทอง เขาเก็บเงินวันละ 5 บาทเพื่อซื้อเองโดยเป็นยี่ห้อ KAPPA ราคาคู่ละประมาณ 600 บาท

loading...




ที่มา:http://thaitripj123.blogspot.com/2016/12/blog-post_393.html




loading...

You Might Also Like

0 comments