ซึ้งมาก! หนุ่มทำหญิงสาวท้องในวัยเรียน และนี่คือสิ่งที่ฝ่ายชายต้องทำเพื่อรับผิดชอบ….? ทำเอาน้ำตาไหล

เรื่องราวของความรักในวัยเรียน ปัจจุบันได้เห็นกันบ่อยมากขึ้น และส่วนใหญ่วัยรุ่นสาวที่ท้องในวัยเรียนหรือด้วยความไม่พร้อมก็มักจะจบลงด้วยการก...


เรื่องราวของความรักในวัยเรียน ปัจจุบันได้เห็นกันบ่อยมากขึ้น และส่วนใหญ่วัยรุ่นสาวที่ท้องในวัยเรียนหรือด้วยความไม่พร้อมก็มักจะจบลงด้วยการกระทำที่ผิด เช่น การทำแท้ง หรือไม่ก็อาจจะโดนฝ่ายชายทอดทิ้งให้เลี้ยงลูกอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่

แต่ก็ใช่ว่าสังคมปัจจุบันจะไม่มีรักในวัยเรียนที่ดีหรือวัยรุ่นชายที่มีความรับผิดชอบเอาเสียเลย เพราะบางคู่ก็มีความรับผิดชอบต่อการกระทำของตน อย่างเช่นคู่นี้ ที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลถึงเรื่องราวของพวกเขา โดยระบุว่า

loading...
"รักในวัยเรียน หนุ่มสาวยังหน้าอ่อนเยาว์ เป็นวัยกินวัยเที่ยววัยเรียน แต่ความรักไม่เลือกอายุ ต้องมาเป็นพ่อแม่คน แต่หนุ่มน้อยคนนี้มีความรับผิดชอบมาก แม้อายุยังน้อยแต่จิตใจเป็นผู้ใหญ่ เมื่อรู้ว่ามีลูก กับไปบอกพ่อแม่จัดงานแต่งงานให้สมเกียรติ พอเมียครอดลูกก็ขอลาเรียน15วันเพื่อดูแลลูกเมีย คอยป้อนข้าวให้เมียกิน ลูกขี้ก็เปลี่ยนผ้าอ้อม ลูกร้องก็รีบโอ๋ลูกให้หายร้อง ให้เมียพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรงเร็ววัน ผู้หญิงคนนี้โชคดีมากที่ได้ผู้ชายรักจริงมีความรับผิดชอบขอให้รักกันยั่งยืนครับ"

ถือว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆค่ะ น้อยคนจริงๆที่จะเจอผู้ชายที่มีความรับผิดชอบและมีใจเป็นพ่อคนที่ดีตั้งแต่อายุน้อยแค่นี้

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก : วิเวก มณีเมฆขลา เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.com

ที่มา:http://www.poskhao.com/2016/12/blog-post_84.html


loading...

You Might Also Like

0 comments